นิมมิวออมใช้มนตร์วิเศษอะไรเสกผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา

เรามักจะได้ยินคำถามที่ได้ยินกันบ่อย ๆ ว่า “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” ตอนเด็ก ๆ เราก็ฝันอยากเป็นหลายอย่าง แต่พอโตมาก็รู้สึกและสัมผัสได้ว่า ทุกอย่างในโลกความเป็นจริงมันไม่ง่ายขนาดนั้น มันมีเงื่อนไขมีอุปสรรคมากมายที่เราต้องเผชิญ เราก็เป็นอีกคนที่รู้สึกว่าพอโตมาเราไม่ได้มีเป้าหมายในชีวิตที่แน่นอนเท่าไร และหลาย ๆ คนก็คงประสบปัญหาเดียวกัน และส่วนตัวเราก็ชื่นชอบกลอนอยู่แล้ว เราชอบอะไรที่มันคล้องจอง เป็นจังหวะ รู้สึกว่าเวลาอ่านมันเพราะ ช่วยขับกล่อมให้ผ่อนคลาย เราจึงอยากสร้างผลงานที่เป็นแรงบันดาลใจและเป็นเสมือนเพื่อนของผู้อ่านในเวลาที่ยากลำบากผ่านบทกวี ว่ายังมีใครอีกคนหนึ่งที่กำลังอยู่เคียงข้างและก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคไปพร้อม ๆ กัน

เเนะนำผลงานสุดวิเศษชิ้นนี้ให้พวกเรารู้จักได้ไหม

ผลงานชิ้นนี้เป็นบทกวีที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความฝันหรือการทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ไม่สามารถทำให้สำเร็จลุล่วงได้ เนื่องด้วยมีอุปสรรคหลายอย่าง เช่น ครอบครัว ฐานะ การศึกษา สังคม และค่านิยม

นิมมิวออมเสกผลงานขึ้นมาอย่างไร ระหว่างสร้างสรรค์ผลงานเคยมีความมืดรุกรานเข้ามาหรือไม่

ผลงานชิ้นนี้เกิดขึ้นเพราะความชอบของเราที่ชอบบทกวี ฟังดูเหมือนจะง่าย เพราะบทกวีบทกลอนก็แค่ประโยคสั้น ๆ ไม่เห็นต้องคิดอะไรเยอะ แต่ยิ่งสั้นเท่าไรก็ยิ่งยากเท่านั้น เพราะเราต้องถ่ายทอดเนื้อหาและสิ่งที่ต้องการจะเล่าผ่านตัวอักษรแค่ไม่กี่ตัวให้จบในพื้นที่ที่จำกัด มีบ้างที่รู้สึกตื้อ และคิดไม่ออกว่าเราจะเขียนออกมายังไงให้ผู้อ่านเข้าใจ

นิมมิวออม ขจัดอุปสรรคออกไปได้อย่างไร

ลุกจากหน้าจอคอมไปหาอะไรทำให้ผ่อนคลายจากความเครียด ดูหนัง ดูการ์ตูน ฟังเพลง เล่นเกม กินก๋วยเตี๋ยว และกำลังใจจากเพื่อน ๆ

ดินแดนมนตราเเห่งลาโครนามีความหมายอย่างไรต่อนิมมิวออม

ลาโครนาเป็นดินแดนที่ทำให้เราเติบโต ได้เรียนรู้หลาย ๆ อย่าง และทำให้พบเจอกับมิตรภาพดี ๆ ที่เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุด

นิมมิวออมเชื่อว่าความคาดหวังของชาวลาโครนาคืออะไร เมื่อความหวังเล็ก ๆ จากเหล่านิมมิวตัวน้อย ๆ หลายตัวรวมกันอาจทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรได้บ้าง

เราหวังว่าผลงานของเราจะช่วยปลอบประโลมให้กับคนที่กำลังเผชิญและกำลังก้าวข้ามปัญหาให้ทุกคนมีกำลังใจและมีแรงที่จะสู้ต่อ และหวังให้ทุกคนได้ตระหนักถึงปัญหาที่บางทีเราอาจมองข้ามไปและใส่ใจต่อคนรอบข้าง ไม่สร้างบาดแผลในใจให้ผู้อื่นไม่ก้าวก่ายและต่อต้านความชอบของผู้อื่น และสุดท้ายเราหวังว่าจะทำให้ใครหลายคนชื่นชอบและเปิดใจให้บทกวีกันมากขึ้น

มนตร์วิเศษเฉพาะตัวของนิมมิวออมคืออะไร

มนตร์ของพี่คือทำให้ชีขำ ไม่ว่าจะเจอหรือทำอะไร เราเป็นคนที่ขำง่ายมาก จนทำให้เพื่อน ๆ และคนอื่น ๆ ยิ้มและหัวเราะตามไปด้วย

อยากบอกอะไรกับตัวเองในอดีตผู้ที่ยังไม่ได้ก้าวเข้าสู่อาณาจักรลาโครนา เเละอยากบอกอะไรกับนิมมิวออมผู้กล้าที่กำลังจะออกไปสร้างเเรงบันดาลใจให้กับทุกคน

ถึงตัวเราในอดีตให้ท่องไว้ว่า ตอกย้ำ เชื่อมั่น ไว้ใจ ลงมือทำ เป็นไปได้ มั่นใจ และทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ถึงตัวเราในอนาคต อยากบอกว่าอนาคตเปลี่ยนแปลงได้เสมอ อย่าเพิ่งเครียด ปล่อยให้ตัวเราในวันพรุ่งนี้เป็นคนจัดการ

ก่อนออกผจญภัย นิมมิวออมอยากบอกอะไรกับทุกคนบ้าง

ยินดีที่ได้พบและรู้จักกับทุกคน

ถ้าหากอยากติดตามผลงานต่อไปของนิมมิวออม สามารถติดต่อได้ช่องทางใดบ้าง
Email : krittayapibool43@gmail.com

ดาว